แชทกับ เทศบาลตำบลท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี
สวัสดี! ให้เราช่วยอะไรได้บ้าง
เริ่มแชท
หน้าหลัก
เกี่ยวกับ
เทศบาล
เกี่ยวกับเทศบาล
หน่วยงานและอำนาจหน้าที่
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ตรวจสอบภายใน
การปฏิบัติงาน
การให้บริการ
โครงสร้าง
การบริหาร
แผนงาน
เเละ เทศบัญญัติ
นโยบายผู้บริหาร
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
แผนปฏิบัติการลดใช้พลังงาน
แผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
การประเมินผลการปฏิบัติราชการตามหลักเกณฑ์การบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี
เทศบัญญัติ งบประมาณ
เทศบัญญัติ กฏหมาย
การบริหาร
งานคลัง
แผนการใช้จ่ายประจำปี
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนจัดซื้อจัดจ้างหรือจัดหาพัสดุ
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
การบริหาร
ทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจําปี
แผนพัฒนาบุคลากร
แผนอัตรากำลัง
ช่องทางร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
มาตรฐานการกำหนดตำแหน่ง
ประมวลจริยธรรมของเจ้าหน้าที่รัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
ข่าวสาร
เเละ ประกาศ
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวภาษี
ข่าวกิจกรรม
ข่าวการเงิน
ข่าวจัดชื้อจัดจ้าง และ พัสดุ
ข่าวตรวจสอบภายใน
กิจการสภา
รายงานการประชุม
ผลคะแนนตัวชี้วัด ITA/LPA
ระเบียบ
กฎหมาย
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ระเบียบต่างๆที่เกี่ยวข้อง
คำสั่ง
ประกาศ
ระบบ Back Office
การป้องกัน
การทุจริต
ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
คู่มือการดำเนินการต่อเรื่องร้องเรียนทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงทุจริต
มาตรฐานส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
เเนวปฏิบัติการการจัดการเรื่องร้องเรียนทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ติดต่อ
องค์กร
Previous
Next
การให้บริการ
คู่มือการให้บริการ
มาตรฐานการให้บริการ
สถิติการให้บริการ
ผลสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ
คู่มือการให้บริการ
4/4/2567
คู่มือการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
คู่มือหรับประชาชน (คู่มือการขอรับบริการเก็บขนมูลฝอย)
4/4/2567
คู่มือการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
คู่มือสำหรับประชาชน การรับชำระภาษีป้าย และ พ.ร.บ.ภาษีป้าย
4/3/2567
คู่มือการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
คู่มือสำหรับประชาชน (รวมคู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ)
1/3/2567
คู่มือการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
การขอรับการสงเคราะห์เพื่อการยังชีพผู้ป่วยเอดส์
1/3/2567
คู่มือการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
การขอรับเงินสนับสนุนการสงเคราะห์ในการจัดการศพตามประเพณี
1/3/2567
คู่มือการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
การลงทะเบียนขอรับเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด
1/3/2567
คู่มือการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
การลงทะเบียนขอรับเบี้ยความพิการ
1/3/2567
คู่มือการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
การลงทะเบียนเพื่อขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
1/3/2567
คู่มือการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
ระบบรับเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียนออนไลน์
1/3/2567
คู่มือการให้บริการ
อ่านเพิ่มเติม
คู่มือมาตรฐานการให้บริการงานสาธารณสุข
hellothai
แสดงข้อมูลตั้งแต่ 1 ถึง 10
จากข้อมูลทั้งหมด 10 ข้อมูล
1
(current)
กลับด้านบน
Previous
Next
จำนวน
ผู้เข้าชมเว็บไซต์
วันนี้
50
สัปดาห์นี้
417
เดือนนี้
1520
ปีนี้
30635
ทั้งหมด
30635
เว็บไซต์ของเราใช้คุกกี้ เพื่อจัดการข้อมูลส่วนบุคคล และพัฒนาประสบการณ์การใช้งานให้กับผู้ใช้
อ่านเพิ่มเติมใน
นโยบายความเป็นส่วนตัวและคุกกี้
ยอมรับ